Dịch vụ thuê xe tải Phi Long tại phố Trung Kính

Mỗi năm nhờ phục vụ hàng ngàn khách hàng. Bởi tiện ích thực tế dịch vụ thuê xe tải tại hà nội tại phố Trung Kính đi các tỉnh. Và chuyển nhà văn phòng trọn gói giá rẻ bằng xe tải Phi Long. Chúng tôi giúp mang lại  lợi ích cho mọi quý khách hàng dễ dàng di chuyển hàng hóa, tài sản khi chuyển nhà.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp quý khách an toàn vận chuyển

Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận, chịu khó, thông thạo các tuyến phố trên địa bàn Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. Hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển nhanh gọn nhất. An toàn nhất và chi phí rẻ nhất. Hơn 200 xe taxi tải chở hàng các loại đang chờ phục vụ tại phố Trung Kính.
chúng tôi chia ra nhiều các nhóm nhân viên với chuyên môn khác nhau. Dịch vụ thuê xe tải Phi Long tại phố Trung Kính có nhóm tháo dỡ, nhóm đóng gói, nhóm vận chuyển, nhóm lắp đặt… Đảm bảo tất cả đồ đạc được tháo dỡ và lắp đặt đúng kỹ thuật, đóng gói, vận chuyển cẩn thận. Dịch vụ cho thuê xe tải 5 tấn tại Hà Nội.

Xe tải Phi Long tiện lợi tại phố Trung Kính

➠ Xe tải theo trọng tải: Xe tải 500kg, 750kg, 1,5 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn….
➠ Taxi tải theo kích thước thùng: Taxi tải thùng dài 2 mét, thùng dài 4,5 mét, thùng dài 6 mét, thùng dài 9,5 mét,…
➠ Xe chở hàng chuyên dụng với nhiều tính năng:

  • Xe chở hàng có thùng kín.
  • Xe tải mui bạc (chuyên chở đồ đạc cao quá khổ).
  • Xe tải có bàn nâng (hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, đồ đạc nặng).

Liên hệ dịch vụ thuê xe tải Phi Long tại phố Trung Kính của chúng tôi để được tư vấn miễn phí (bảng giá xe taxi tại hà nội). Hotline của Phi Long là 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe tải chở uy tín hàng tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đông Tác

Cho thuê xe tải chở hàng phố Kẻ Tạnh đi Quảng Ninh