Cho thuê xe tải tại phố Hoàng Ngân

Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Hoàng Ngân do công ty vận tải Phi Long cung cấp. Chúng tôi cho thuê xe tải 5 tạ, 1,25 tấn rẻ nhất tại Hà Nội. Tính giá theo Kilomet, theo chuyến xe chạy 24H tất cả tuyến phố Hà Nội.



Phi Long là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển taxi tải thương hiệu uy tín 12 năm. Với hơn 200 đầu xe từ 5 tạ, 1.25 tấn, 2.4 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn… tại hơn 100 bãi đỗ xe tại Hà Nội chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển của quý khách hàng.

Cùng với đó là đội ngũ lái xe thân thiện, nhiệt tình. Chúng tôi có có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Kỹ năng lái xe được đào tạo bài bản. Tập huấn liên tục an toàn trên mọi nẻo đường.

KÍCH THƯỚC VÀ TẢI TRỌNG TAXI TẢI PHI LONG

Vận tải PHI LONG xin gửi đến quý khách hàng kích thước. Từ tải trọng tất cả các loại xe tải mà chúng tôi cung cấp. Dựa vào kích thước và tải trọng quý khách hàng có thể tính toán lựa chọn xe tải cho hợp lý. Taxi tải Hà Nội
Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp. Tổng đài đặt xe tải  0963.63.5767.  để được hỗ trợ chọn xe cho phù hợp.

Xe tải 5 tạ có kích thước xe tải : Dài 1.9m x Rộng 1.4m x Cao 1.4m
Xe tải 7 tạ có kích thước : Dài 2.1m x Rộng 1.5m x Cao 1.5m
Xe tải 1 tấn Kích thước: Dài 3m x Rộng 1m55 x Cao 1m65
Xe tải 1.25 tấn kích thước chuẩn : 3m1 x 1m6 x 1m7
Xe tải 1.4, 1.5 tấn kích thước: 3m4 x 1m67 x 1m75
Xe tải 2.5 tấn kích thước : 4m3 x 1m9 x 2m
Xe tải 3.5 tấn kích thước: 5m x 2m1 x 2m2
Xe tải 5 tấn kích thước : 6m1 x 2m2 x 2m35
Xe tải 7 tấn Kích thước: Dài 6.8m x Rộng 2.2m x Cao 2.3m

Giá thành của vận tải Phi Long luôn là rẻ nhất

Nhiều người lo ngại giá thành của chúng tôi rẻ không chất lượng. Tuy nhiên các bạn không phải lo lắng. Bởi chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp, luôn tiết kiệm chi phí cho khách hàng.  Vậy nên Công ty TNHH Vận chuyển PHI LONG Việt Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất. Uy tín, chất lượng hàng đầu. Nhận được sự đánh giá cao từ tất cả các khách hàng của mình.
Mọi chi tiết Taxi tải chuyển văn phòng giá rẻ xin liên hệ hotline: Phi Long: 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe tải chở uy tín hàng tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đông Tác

Cho thuê xe tải chở hàng phố Kẻ Tạnh đi Quảng Ninh